728x90 AdSpace

Tin cập nhật

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Những thói quen xấu tàn phá làn da của bạn

Thật may mắn với những cô nàng có làn da trắng sáng, nhưng nếu bạn không chú ý đến những thói quen xấu thì làn da bạn sẽ bị tàn phá theo thời gian. Dưới đây là những thói quen xấu tàn phá làn da mà Mẹ Thiên Nhiên khuyên bạn:
1. Ngủ không đủ giấc:
Những giấc ngủ ảnh hưởng khá lớn đến việc chăm sóc làn da bạn.
Ngủ quá ít làm cho bạn cảm thấy mình thiếu sức sống, cơ thể mệt mỏi. Những dấu hiệu nhìn thấy đầu tiên khi bạn thiếu ngủ dễ thấy nhất đó là những quầng thâm dưới mắt, làn da xỉn màu, gây mụn. Từ đó làm cho da dễ bị chảy xệ, thiếu sức sống và xuất hiện những nếp nhăn.
 
Ngủ không đủ giấc
Ngủ không đủ giấc
2. Ăn nhiều đồ ngọt, đồ cay nóng, đồ chiên rán:
Đồ ngọt, chiên và gia vị cay không được khuyến khích đối với làn da đẹp, vì nó ảnh hưởng đến nội tiết cơ thể. Đường, dầu mỡ, chất cay đều làm hại làn da và khiến bạn nhanh già hơn. Vì thế, trong cuộc sống, bạn chỉ nên ăn những loại đồ ăn này một cách có chừng mực. Hãy biến chúng trở thành gia vị trong cuộc sống, đừng quá lạm dụng chúng.
3. Uống rượu:
Chứa nồng độ cao, ảnh hưởng khá lớn đến làn da bạn.
Rượu làm cho da bị lão hóa do làm giãn nở các mạch máu nhỏ ở da và tăng lưu lượng máu gần bề mặt da. Theo thời gian, các mạch máu có thể trở nên vĩnh viễn hư hại, làm cho mặt lúc nào cũng đỏ bừng bừng và khiến làn da bạn trở nên nứt nẻ, xuất hiện mụn. Do đó việc đầu tiên để chăm sóc da mặt là hãy bỏ thói quen uống rượu.
 
Thói quen Uống rượu tàn phá làn da
Thói quen Uống rượu tàn phá làn da
4. Lười tập thể dục hàng ngày:
Tập thể dục giúp máu dưới da lưu thông tốt hơn.
Tập thể dục không chỉ làm cho bạn cảm thấy khỏe hơn mà còn giúp bạn trông đẹp hơn, dáng đẹp và săn chắc hơn. Lười tập thể dục sẽ góp phần làm cho làn da của bạn trở nên sạm đi vì tập thể dục giúp lưu thông máu và làm săn chắc gân cốt.

Chúc bạn cham soc da đẹp và có vóc dáng mơ ước!
Những thói quen xấu tàn phá làn da của bạn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top