728x90 AdSpace

Tin cập nhật

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Tóc đẹp, sạch mụn nhờ tỏi

Chăm sóc da, làm sạch mụn, chăm sóc tóc với tỏi, tỏi chứa nhiều tinh chất giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, tỏi giúp khử mùi hôi, theo dân gian cổ truyền “tỏi giúp trừ tà” nữa các bạn!
1. Tỏi giúp điều trị mụn:
Có thể tỏi không phải là một thành phần chính trong những loại thuốc trị mụn, nhưng tỏi là phương thuốc quý chứa mụn hiệu quả. . Trong tỏi có chứa nhiều chất chống oxy hóa, chăm sóc da mụn hiệu quả.
Tỏi giúp điều trị mụn
Tỏi giúp điều trị mụn

2. Ngăn chặn và điều trị cảm lạnh:
Tỏi chứa hàm lượng chất oxy hoá cao nên ăn tỏi hàng ngày sẽ cải thiện và tăng cường bảo vệ hệ thống miễn dịch của bạn. TĂNG cường hệ miễn dịch cơ thể. Nếu thời tiết lạnh bạn hãy thử nhấm nháp trà tỏi bằng cách cho một tí tỏi băm nhỏ vào nước canh, món mắm gia vị hay ăn sống trực tiếp tỏi.
3. Tránh muỗi
Các nhà khoa học cũng không thể lí giải được tại sao muỗi không thích tỏi. Một nghiên cứu ở Ấn Độ cho thấy những người xoa hỗn hợp tỏi lên cánh tay và chân của họ thì không bị muỗi cắn. Bạn có thể dùng tỏi để chữa trị muỗi cắn và 1 số bệnh ngoài da.
4. Trị bệnh vẩy nến:
Bệnh vảy nến được coi là căn bệnh ngoài da mãn tính,  để điều trị bệnh cần kiên nhẫn và kiên trì ccao.
Tỏi đã được chứng minh có đặc tính chống viêm, theo nghiên cứu tỏi giúp chữa bệnh vảy nến và cham soc da sau khi chữa trị.
Chăm sóc da với tỏi
Chăm sóc da với tỏi

Qủa thực, tỏi không những là nguyên liệu không thể thiếu trong các bữa ăn mà tỏi còn giúp chăm sóc da mụn, chữa trị mụn hiệu quả. 
Tóc đẹp, sạch mụn nhờ tỏi
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top